Giày cao gót từ lâu đã trở thành một món phụ kiện nữ tính mà bất cứ cô nàng nào cũng phải sở hữu một đôi. Chúng như một công cụ đắc lực để tôn lên vẻ đẹp nữ tính. Bởi vậy mà đây chính là một sản phẩm luôn được các cô nàng săn đón. Và cũng không thể kể đến mẫu giày cao gót 5cm mũi nhọn đang làm điên đảo các chị em gần đây. Cùng Kimy Store tìm hiểu trong bài viết này nhé!

Lý do nên sử dụng giày cao gót 5cm mũi nhọn 

Giày cao gót 5cm mũi nhọn là mẫu giày quốc dân của bất kỳ cô nàng nào bởi sự tiện lợi mà nó mang lại. 

Phù hợp với mọi lứa tuổi

Mẫu giày cao gót 5cm mũi nhọn cực kỳ phù hợp với học sinh, sinh viên hay là dân công sở. Ngoài ra, nó còn có thể sử dụng trong nhiều dịp khác nhau như đi chơi, đi dự tiệc, đi dạo phố hay đi làm. Vừa tôn vẻ đẹp của bạn vừa dễ sử dụng.

Lý do nên sử dụng giày cao gót 5cm mũi nhọn

An toàn khi di chuyển

Đôi giày cao gót 5cm mũi nhọn được xem như là trợ thủ đắc lực cho những cô nàng thường xuyên phải di chuyển nhiều.  Với thiết kế phần đế chỉ cao 5cm, vừa đảm bảo được sự thoải mái , vững chắc khi di chuyển mà vừa giúp bạn hạn chế tối đa đau chân. Vì vậy mà sử dụng trong khi dạo phố, đi chơi  hay tiệc tùng cũng trở nên dễ dàng hơn. 

Tôn dáng đôi chân

Nếu bạn tự ti về chiều cao của mình thì đôi giày cao gót 5cm mũi nhọn sẽ giúp bạn tăng một khoảng chiều cao vừa phải, giúp bạn trở nên tự tin hơn trước đám đông. Ngoài ra, mẫu giày này còn giúp dáng người của bạn trở nên thon gọn hơn.

Phù hợp với nhiều loại trang phục 

Không giống như những đôi giày cao gót khác khiến bạn cần phải tinh tế trong việc lựa chọn trang phục để có một sự kết hợp hài hòa. Còn với giày cao gót 5cm mũi nhọn, chúng rất thích hợp để diện từ quần, váy với từng độ dài ngắn và kiểu dáng khác nhau.

Cách phối đồ cùng cùng giày cao gót 5cm mũi nhọn

Nếu như bạn chưa biết làm nổi bật đôi giày cao gót 5cm mũi nhọn thì xem ngay một số gợi ý sau đây tử Kimy Store nhé:

Tạo sức hút riêng biệt khi mix cùng quần suông

Nếu như từ trước đến nay, những đôi giày cao gót 5cm mũi nhọn vẫn luôn là một item có sức hút mạnh mẽ với phái đẹp, thì dạo gần đây, những chiếc quần suông lại trở nên hot hit của năm nay. 

Thử dạo quanh một vòng xu hướng thời trang trên thế giới của phái đẹp, từ các sao nữ đến các fashionista nổi tiếng đều phải ngất ngây trước sức hút khó cưỡng của outfit tưởng lạ mà quen này. Cho dù bạn là cô nàng có chiều cao lý tưởng hay không thì chỉ với một đôi giày cao gót 5cm mũi nhọn và một chiếc quần dáng suông dài, bạn hoàn toàn có thể tự tin hơn.  Bởi cặp bài trùng này như một trợ thủ giúp bạn “ăn gian” chiều cao cực hiệu quả, giúp bạn trông cao hơn cả chục phân. 

Thể hiện cá tính cùng quần ống loe

Nếu như đã nhắc đến những chiếc quần suông khi phối đồ với giày cao gót 5cm mũi nhọn thì không thể không nhắc đến những chiếc quần ống loe đậm chất cá tính, thời thượng. Với thiết kế pha lẫn nét cổ điển và hiện đại, những chiếc quần này đang dần trở thành một trong những item được phái mê mẩn trong thời gian gần đây. 

Tương tự như những chiếc quần dáng suông, quần ống loe cũng được các cô nàng đánh giá rất cao vì khả năng “hack” dáng cực đỉnh, giúp họ trở nên sành điệu hơn bao giờ hết.

Mix cùng chân váy midi đầy thanh lịch

Một sự kết hợp mới mẻ đi cùng những chiếc chân váy midi. Những chiếc váy có độ dài từ đầu gối đến chấm mắt cá chân vẫn luôn là một sự lựa chọn hoàn hảo của những quý cô thanh lịch. Outfit này vẫn luôn thuyết phục phái đẹp bởi vẻ đẹp vừa trang nhã, thanh lịch, lại vô cùng sang trọng, quý phái. Chính vì vậy mà sẽ chẳng có điều gì quá bất ngờ khi item này được các cô nàng say mê đến vậy.

Với lối phong cách này, các cô nàng có thể áp dụng trong nhiều hoàn cảnh khác nhau như đi làm, đi chơi hay thậm chí là có thể tham gia  dự tiệc. Những đôi giày cao gót 5cm mũi nhọn với thiết kế đơn giản, nhẹ nhàng, chiều cao phù hợp sẽ tạo nên một “bản phối” cực ăn ý cùng những chiếc chân váy midi cổ điển.

Đằm thắm cùng chân váy lửng

Dù là xuân hạ hay thu đông, bên cạnh những chiếc váy đầm xòe, váy đầm suông và váy đầm dáng ôm nữ tính thì  những chiếc chân váy dáng lửng vẫn luôn được các chị em săn đón không ngừng nghỉ. Đây chính là một trong những item đắt khách nhất mọi thời đại bởi những đường nét đẹp vô cùng nền nã, nữ tính lại vô cùng tươi mới, trẻ trung. Với khả năng có thể biến tấu linh hoạt trong mọi hoàn cảnh, những chiếc chân váy lửng đã trở thành sự lựa chọn của các quý cô hiện đại.

Nếu như một ngày bận rộn và bạn không chọn được bộ trang phục ưng ý thì hãy chọn một chiếc chân váy lửng đơn giản kết hợp cùng một đôi giày cao gót 5cm mũi nhọn nhẹ nhàng. Với những ngày thu đông se se lạnh, bạn chỉ cần khoác lên người một chiếc áo len oversize, một chiếc hoodie hoặc một chiếc áo thun dáng ôm là đã đủ để khiến bạn trông vừa đủ xinh.

Phối cùng váy đầm suông dài điệu đà

Trong thế giới thời trang cao cấp, những chiếc váy đầm suông điệu đà được dự đoán là item hot nhất cho mùa đông năm nay. Với thiết kế dáng suông rộng rãi giúp cho các nàng không chỉ cảm thấy thật thoải mái mà còn bắt chuẩn trend của mùa thu đông năm nay.

Xem thêm bài viết về giày cao gót 5cm mũi nhọn:

6 kiểu giày cao gót nữ 5cm mà các nàng nên có trong tủ giày

Bí quyết chọn giày cao gót nữ trắng đẹp

Bí quyết chọn giày cao gót êm chân cho nàng tự tin sải bước

Bài viết trên, Kimy Store đã chia sẻ đến bạn mẹo phối đồ độc đáo cùng giày cao gót 5cm mũi nhọn. Hy vọng với những thông tin hữu ích trên sẽ giúp bạn chọn được một bộ đồ phù hợp nhất nhé!