11 năm. Hơn 1 thập kỷ. Chắc chắn không phải một khoảng thời gian ngắn ngủi…

Tuyệt vời không phải cảm giác tức thời… Mà là cảm nhận chỉ có được khi sau tất cả, chúng ta được ngồi lại và nhìn ngắm câu chuyện dài do chính mình viết nên …

Trước khi có KIMY SHOES, những người sáng lập cũng đã từng là những khách hàng ham săn lùng đồ hiệu. Thật lạ khi tại 1 trong những quốc gia xuất khẩu giày lớn nhất thế giới, việc kiếm tìm những đôi giày chất lượng như mong muốn lại không hề đơn giản. 10 năm trước, để mua được một đôi giày có gu và ít đụng hàng, cách duy nhất là bỏ công sức để “săn sêu” và “o đờ”, sau đó là bỏ thời gian để chờ đợi cùng bao mối băn khoăn: “Giày có đẹp như ảnh web không? “Liệu có dính phải hàng tồn, hàng lỗi?” hay “Không biết form thế nào, có vừa chân không?” “Lỡ không vừa thì sao mà đổi trả?”. Để chấm dứt cuộc chơi đầy mạo hiểm ấy, KIMY đã tự mày mò và tìm ra cơ hội tiếp cận những sản phẩm tiêu chuẩn quốc tế với giá thành phù hợp. Và kết quả là KIMY SHOES ra đời, để đem chúng đến gần hơn với những người cùng sở thích.

Kimy shoes - 11 năm

Nhưng “đời không như mơ!” Khi ấy, những vị khách cùng sở thích chưa nhiều mà những khách hàng còn do dự với hàng xuất thì không hề ít! Dễ hiểu thôi, bởi những đôi giày được sản xuất cho thị trường Âu Mỹ còn khá mới lạ so với gu thẩm mỹ của người Việt. Thực tế là những sản phẩm xuất khẩu luôn đi tiên phong về công nghệ, chất lượng và xu thế thời trang. Thách thức đối với KIMY SHOES ở thời điểm này là làm thế nào để truyền tải được điều đó và thay đổi quan niệm của khách hàng về hàng xuất khẩu. Vậy là với mỗi sản phẩm nhập về, KIMY cố gắng tìm hiểu thật sâu, chia sẻ t.ất cả những gì mình biết về sản phẩm và dành thật nhiều thời gian để tư vấn cho khách hàng. Và rồi, sau những nỗ lực bền bỉ của mình và những trải nghiệm tích cực của khách hàng, KIMY đã có được những niềm tin yêu đầu tiên từ những vị khách mới. Hành trình ấy tuy có gian nan nhưng khi nhìn lại, khó khăn chẳng còn rõ ràng nữa, những gì còn đọng lại chỉ đơn thuần là chuỗi ngày của nỗ lực và niềm vui!

Trong lúc niềm tin giữa KIMY và khách hàng ngày càng bền chặt, một lần nữa, KIMY SHOES cũng giống như những doanh nghiệp kinh doanh hàng VNXK, rơi vào giai đoạn khan hiếm nguồn hàng. Số lượng đơn đặt hàng xuất khẩu giảm đáng kể dẫn đến bất ổn trong nguồn cung. Lúc này, để duy trì nguồn hàng ổn định phục vụ nhu cầu ngày càng tăng, KIMY đã nhanh chóng tiếp cận các nhà máy xuất khẩu, tận dụng kinh nghiệm, chuyên môn, máy móc thiết bị và nguồn nguyên liệu cao cấp để chủ động đặt sản xuất những sản phẩm mang phong cách quốc tế và tiêu chuẩn xuất khẩu. Khi nguồn hàng dần ổn định, lượng sản phẩm tiêu thụ của KIMY tăng gấp đôi, gấp ba trước đó. Những con số vài nghìn sản phẩm bán ra/ tháng bắt đầu được thiết lập!

Nhà máy giầy

Đại dịch Cô Vít 19 đến! Toàn xã hội bị ảnh hưởng, tất cả mọi d.oanh nghiệp bước vào khủng hoảng nặng nề. Để chủ động nguồn hàng, KIMY luôn phải làm việc với nhà máy từ nhiều tháng trước. Lúc này hàng hóa ùn ùn về kho nhưng cửa hàng bị hạn chế mở cửa. Rồi sau đó là những ngày chỉ được bán hàng online. Rồi đến cả bán hàng online cũng không thể duy trì vì lượng F0 quá nhiều, các bưu cục bị gián đoạn hoạt động… Những tháng ngày được nghỉ ngơi, an nhàn mà luôn thật dài và nặng trĩu ấy tưởng chừng có thể làm cho KIMY trở nên yếu lòng. Thế nhưng, với niềm tin mãnh liệt rằng, sau lưng KIMY luôn là những vị khách hàng trung thành, tháng 10 năm 2021, KIMY SHOES chính thức trở lại mạnh mẽ với phiên bản mới và mức doanh thu đạt kỷ lục trong suốt 10 năm trước đó. Khách hàng đã luôn ở bên KIMY như thuở ban đầu, và chưa bao giờ quên đi cái tên KIMY SHOES tại con ngõ nhỏ trên đường Trung Kính!

Kimy store

11 năm, sau bao nhiêu thăng trầm, KIMY đã vững vàng trên con đường của mình, là một 𝗢𝗡𝗘 𝗦𝗧𝗢𝗣 𝗦𝗛𝗢𝗣 cung cấp đa dạng và phong phú những sản phẩm xuất khẩu từ giày dép, quần áo, balo túi xách, phụ kiện, v.v. và là một cái tên quen thuộc với những tín đồ mê hàng xuất.

Kimy store

Mọi thứ đều bắt đầu từ chữ duyên. Nhưng KIMY luôn tâm niệm, nếu không có sự đồng hành và niềm tin yêu sâu sắc của khách hàng, thì sẽ không thể duy trì một KIMY SHOES như ngày hôm nay.

Kimy store - 11 năm 1 chặng đường

Một lời cảm ơn chân thành gửi đến tất cả những gương mặt rạng ngời đã cùng viết nên câu chuyện KIMY SHOES 11 tuổi. Hãy cùng đồng hành với KIMY trong những chương tiếp theo của năm thứ 12, 13, 14 và nhiều năm sau nữa nhé!

𝐅𝐫𝐨𝐦 𝐊𝐈𝐌𝐘 𝐒𝐇𝐎𝐄𝐒 𝐰𝐢𝐭𝐡 𝐋𝐎𝐕𝐄 ♥️