Từ ngày 01/01/2024, UKAS - 59 THÁI HÀ và KIMY - 20/187 TRUNG KÍNH đã chính thức được tích hợp thành công vào chung 1 hệ thống cơ sở dữ liệu, để giúp khách hàng có trải nghiệm đồng nhất khi mua sắm tại 1 trong 2 cơ sở bất kỳ.

Từ nay, Quý khách hàng của KIMY và UKAS sẽ được áp dụng chung chính sách khách hàng thân thiết và quy định đổi hàng/bảo hành tương đương nhau.

Cụ thể 3 đặc quyền của Khách hàng sau khi chính thức tích hợp bao gồm:

03 đặc quyền khách hàng

VỀ CHÍNH SÁCH KHÁCH HÀNG THÂN THIẾT:

1. Chính sách khách hàng thân thiết áp dụng đồng nhất tại UKAS & KIMY

Cụ thể như sau:

Chính sách khách hàng thân thiết

Lưu ý:

- Mã khách hàng sẽ là SĐT của khách hàng

- Áp dụng đồng nhất cả online & offline

- Có thể tích điểm chung với gia đình & bạn bè, không tích điểm chung với người lạ.

2. Dừng chính sách tích điểm - tiêu điểm cũ tại UKAS từ 01.01.2024

- Với những khách hàng đã có điểm tích luỹ tại UKAS trước ngày 01.01.2024, Quý khách vui lòng ghé UKAS để sử dụng điểm (1 điểm = 1.000 đồng) trước ngày 31.01.2024.

- Từ sau ngày 31.01.2024, chúng tôi sẽ tiến hành bảo lưu số điểm còn lại mà khách hàng không sử dụng tiêu điểm, và chuyển đổi sang dạng tích luỹ tiền theo Chương trình khách hàng thân thiết đồng nhất đã thông báo ở trên.

Lưu ý:  Với khách hàng cần tra cứu lại lịch sử tích luỹ điểm điểm, vui lòng liên hệ trực tiếp cho UKAS và KIMY để được hỗ trợ nhanh nhất.

Xin chân thành cảm ơn Quý khách đã luôn đồng hành cùng KIMY và UKAS!